Thanh toán, giao hàng, kiểm tra hàng

Chính sách giao, nhận

Store sẽ chuyển sản phẩm đến tay người mua bằng dịch vụ giao hàng nhanh. Phí vận chuyển được tính theo phí của đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát.

  • Nội thành Hà Nội, TPHCM:  tùy chọn siêu tốc (60 phút), siêu nhanh (2 tiếng), trong ngày (4 tiếng), tiêu chuẩn (1-3 ngày làm việc)
  • Ngoại thành, tỉnh: tùy thuộc vị trí giao hàng, thời gian giao dự kiến 2-4 ngày làm việc.
Lưu ý: 
  • Đối với các đơn hàng giao siêu tốc, siêu nhanh( 2 tiếng) trường hợp phí giao hàng cao CSKH sẽ liên hệ  yêu cầu thanh toán trước tối thiểu phí giao hàng.
  • Đối với đơn hàng giao trong ngày (4h) vui lòng thanh toán trước giá trị đơn hàng.

Giao hàng chỉ áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Chính sách kiểm tra hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Mistore gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.

Thời điểm kiểm hàng. 

Xiaomi Store chấp nhận cho khách hàng đồng kiểm với nhân viên giao hàng tại thời điểm nhận hàng. Không hỗ trợ thử hàng. Sau khi nhận hàng, khách hàng kiểm lại phát hiện sai, có thể liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ đổi trả. Lưu ý, quý khách quay video lúc mở thùng hàng để đối chiếu khi cần thiết.

Phạm vi kiểm tra hàng hóa. 

Khách hàng được kiểm tra các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn sau khi nhân viên Xiaomi Store xác nhận đơn hàng theo các tiêu chí: mã sản phẩm, kích thước, màu sắc. chất liệu… Tuyệt đối không bóc, mở các hộp sản phẩm có tem niêm phong, tem đảm bảo.

Các bước xử lý khi hàng hóa nhận được không như đơn đặt hàng.

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm khách đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline 0914.62.6789 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng xác nhận lại đơn hàng. 

Trường hợp Xiaomi Store đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể gửi trả và yêu cầu gửi lại đơn mới hoặc không, Xiaomi Store sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Chính sách thanh toán

Để thuận tiện hơn cho quá trình mua hàng, hiện tại Mistore.com.vn hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:

Thanh toán tại cửa hàng

  • Thanh toán tiền mặt (VND)
  • Thanh toán thẻ ATM
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng
  • Thanh toán trả góp. Tìm hiểu thêm tại đây

(*) Một số thẻ có thể phát sinh phí thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Hàng hoá sẽ được vận chuyển qua dịch vụ Chuyển phát nhanh / Shipper đến tận nhà, thanh toán sau đó nhận hàng.

(*) Lưu ý: thanh toán khi nhận hàng (Cash On Delivery) chỉ áp dụng với đơn hàng có giá trị dưới 2 triệu đồng, chưa bao gồm phí vận chuyển và bảo hiểm (nếu có), với đơn hàng lớn, kích thước lớn vui lòng liên hệ để được hướng dẫn.

Thanh toán online

  • Chuyển khoản qua tài khoản công ty. 
  • Thanh toán bằng thẻ ATM
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng
  • Thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng

Thông tin thanh toán chuyển khoản

STK: 198200755555 –  VietinBank (Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam)

Chủ TK: NGUYEN LE PHUONG

Email: mistore.com.vn@gmail.com

icon

Giao hàng nhanh chóng.

Nội thành 60 phút

icon

Chính sách bảo hành

Đến 12 tháng, đổi mới 7 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone