Chính sách bán hàng – Xiaomi Store

Chính sách bán hàng

Chính sách bảo hành được áp dụng đối với sản phẩm: Điện thoại; Máy tính bảng (Tablet); Máy tính xách tay (Laptop); Linh kiện, Phụ kiện trong hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng MISTORE trên toàn quốc.

Chính sách đổi mới / bảo hành

1, Chính sách trả hàng

Mi Store không hỗ trợ trả hàng Quý khách vui lòng tìm hiểu tính năng hàng hóa hoặc kiểm tra kỹ sản phẩm.

Ngoại lệ: sản phẩm lỗi do sản xuất không khắc phục được, không có sản phẩm mới tương đương để áp dụng đổi mới.

2, Chính sách đổi mới

Sản phẩm mua tại Store (offline / online) đều được đổi mới trong 07 ngày đầu tiên khi có lỗi do sản xuất không khắc phục được.
Lưu ý: 
  • Không hỗ trợ đổi mới với lỗi ngoại hình khi mua trực tiếp tại cửa hàng, không kiểm tra hàng hóa trước khi rời cửa hàng.
  • Đổi với đơn hàng được giao qua đối tác giao hàng, khách hàng phải quay video quá trình bóc hàng để được đổi mới với lỗi ngoại hình.
  • Các sản phẩm có hỗ trợ đổi mới được mô tả rõ ngay dưới mô tả nhanh, các sản phẩm không có nghĩa là không hỗ trợ chính sách 07 ngày đổi mới.

3, Chính sách bảo hành chất lượng, vận hành.

Sản phẩm được bảo hành 01 - 24 tháng tùy mặt hàng, mỗi mặt hàng được mô tả rõ thời gian bảo hành chất lượng và vận hành tại mục mô tả nhanh nổi bật.
Quy định về thời gian tiếp nhận - xử lý (tính từ thời điểm tiếp nhận bảo hành):
  • Thời gian kiểm tra: Tối đa 48 giờ làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
  • Thời gian xử lý bảo hành:  15 - 30 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
Khách hàng có thể tham khảo chi tiết hơn chính sách bảo hành tại đây

Chính sách giao, nhận

Store sẽ chuyển sản phẩm đến tay người mua bằng dịch vụ giao hàng nhanh. Phí vận chuyển được tính theo phí của đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát.

  • Nội thành Hà Nội, TPHCM:  tùy chọn siêu tốc (60 phút), siêu nhanh (2 tiếng), trong ngày (4 tiếng), tiêu chuẩn (1-3 ngày làm việc)
  • Ngoại thành, tỉnh: tùy thuộc vị trí giao hàng, thời gian giao dự kiến 2-4 ngày làm việc.

Giao hàng chỉ áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

Chính sách thanh toán

Để thuận tiện hơn cho quá trình mua hàng, hiện tại Mistore.com.vn hỗ trợ các hình thức thanh toán sau:

Thanh toán tại cửa hàng

  • Thanh toán tiền mặt (VND)
  • Thanh toán thẻ ATM
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng
  • Thanh toán trả góp. Tìm hiểu thêm tại đây

(*) Một số thẻ có thể phát sinh phí thanh toán

Thanh toán khi nhận hàng

Hàng hoá sẽ được vận chuyển qua dịch vụ Chuyển phát nhanh / Shipper đến tận nhà, thanh toán sau đó nhận hàng.

(*) Lưu ý: thanh toán khi nhận hàng (Cash On Delivery) chỉ áp dụng với đơn hàng có giá trị dưới 2 triệu đồng, chưa bao gồm phí vận chuyển và bảo hiểm (nếu có), với đơn hàng lớn, kích thước lớn vui lòng liên hệ để được hướng dẫn.

Thanh toán online

  • Chuyển khoản qua tài khoản công ty. Xem tại đây
  • Thanh toán bằng thẻ ATM
  • Thanh toán bằng thẻ tín dụng
  • Thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng
 
icon

Giao hàng nhanh chóng.

Nội thành 60 phút

icon

Chính sách bảo hành

Đến 12 tháng, đổi mới 7 ngày.

icon

Hỗ trợ 24/7

Với các kênh chat, email & phone