Chính sách bảo hành

Công ty TNHH Mi Việt Nam

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH – ĐỔI MỚI

Chính sách bảo hành được áp dụng đối với sản phẩm: Điện thoại; Máy tính bảng (Tablet); Máy tính xách tay (Laptop); Linh kiện, Phụ kiện trong hệ thống cửa hàng Xiaomi chính hãng MISTORE trên toàn quốc.


Lưu ý quan trọng:

  • Kể từ 3/2015, Mistore áp dụng chính sách bảo hành điện tử thông qua Số điện thoại/ Series number/ iMei thiết bị. Theo quy định bảo hành chính hãng, Quý khách vui lòng giữ lại vỏ/hộp thiết bị để được bảo hành.
  • Thời gian tiếp nhận & trả bảo hành từ: 14h – 19h30 (Trừ thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)

I.      CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

1.     Sản phẩm được bảo hành (tuỳ theo nhóm sản phẩm) và đổi mới theo chính sách bảo hành chính hãng của Xiaomi.

2.     Sản phẩm được bảo hành hoặc đổi mới trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất (trừ ngoại hình).

3.    Quy định về thời gian tiếp nhận – xử lý (tính từ thời điểm tiếp nhận bảo hành):

  • Thời gian kiểm tra: Tối đa 48 giờ làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).
  • Thời gian xử lý bảo hành:  Tối đa 14 ngày làm việc (không tính thứ 7, chủ nhật và ngày lễ).

Nếu có phát sinh vấn đề khác, CSKH sẽ liên hệ để thông báo trước ít nhất 24 giờ.

4.     Sản phẩm được thay thế linh kiện hoặc sửa chữa miễn phí khi bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất sau thời gian quy định đổi mới.

6.     Mỗi loại sản phẩm có chính sách bảo hành riêng, Quý khách vui lòng xem kỹ chính sách bảo hành theo từng sản phẩm.

II.     ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

  1. Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  2. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không sửa chữa bởi các nơi khác ngoài hệ thống của hãng hoặc Mi Store, MiCare và Dcare.
  3. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tửbao bì sản phẩm.
  4. Sản phẩm phải còn hộp nguyên vẹn, không bị rách, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

III.  ĐIỀU KIỆN ĐỔI MỚI:

  1. Sản phẩm được hưởng chính sách 1 đổi 1 nếu phát sinh lỗi kỹ thuật không thể khắc phục được từ nhà sản xuất.
  2. Sản phẩm đổi mới là sản phẩm ngang giá, cùng chủng loại, cùng thông số kỹ thuật, cùng màu sắc. (Trường hợp Store không còn sản phẩm có cùng màu với sản phẩm được đổi mới, chúng tôi sẽ thay thế bằng sản phẩm khác tương ứng với giá trị sản phẩm đó)
  3. Thời gian bảo hành và đổi mới:
  • Điện thoại, Laptop: Bảo hành 12 Tháng phần cứng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên | Pin bảo hành 06 tháng
  • Pin dự phòng: Bảo hành 06 Tháng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên.
  • Tai nghe: Bảo hành 03 Tháng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên.
  • Loa bluetooth: Bảo hành 06 Tháng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên.
  • Camera: Bảo hành 12 Tháng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên.
  • Đèn trần, đèn bàn: Bảo hành 06 Tháng | 1 đổi 1 trong 07 ngày đầu tiên.
  • Sản phẩm thời trang, phụ kiện khác: Không bảo hành, không đổi mới.

 

IV.  TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH (Hỗ trợ sửa chữa):

  1. Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
  2. Các vấn đề liên quan đến tài khoản, bảo mật (Mật khẩu, MiCloud)
  3. Số Sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng với số Sê-ri máy, kiểu máy trên hệ thống bảo hành điện tử (hoặc hoá đơn mua hàng).
  4. Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước, vào nước.
  5. Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do nguồn điện không đúng, không ổn định, do tự ý cập nhật phần mềm (up rom) không đúng kỹ thuật, Root máy dẫn đến hư hỏng thiết bị.
  6. Màn hình xuất hiện dưới 3 điểm chết, màn hình bị sọc, mờ, bụi bẩn, phản quang hoặc chết hẳn trong quá trình sử dụng do tác dụng lực, va đập, vào nước.
  7. Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.
  8. Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài hệ thống Mistore, Micare, Dcare
  9. Các tặng phẩm phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là sản phẩm không được bảo hành. Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo máy như Pin, sạc, cable, tai nghe…(nếu có)
  10. Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong hạn mục bảo hành.

V. Quy định khác:

  • Đối với những sản phẩm như máy tính, điện thoại, ổ cứng lưu trữ, thẻ nhớ. Chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm về việc mất dữ liệu cá nhân của Quý khách như: tài liệu, danh bạ, tin nhắn … khi thực hiện các yếu cầu Up Rom, sửa chữa.
  • Nếu quí khách có nhu cầu sao lưu, backup dữ liệu. Vui lòng báo trước để nhân viên kỹ thuật thực hiện.

VI. Chính sách trả hàng

Mi Store không có chính sách trả hàng Quý khách vui lòng tìm hiểu tính năng hàng hóa hoặc kiểm tra kỹ sản phẩm.

Một số trường hợp đặc biệt:

  • Quý khách được quyền trả hoặc đổi mới trong trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất không khắc phục được hoặc khắc phục nhiều lần không được.

 

GIÁM ĐỐC CÔNG TY

ĐÃ KÝ

 

(Áp dụng từ 01/07/2018)

close
open
Đăng ký mua trả góp
Giá sản phẩm:
BẢNG DỰ TOÁN MUA HÀNG TRẢ GÓP (THAM KHẢO)

Số tiền thanh toán trước 0 VNĐ

Số tiền thanh toán hàng tháng 0 VNĐ

ĐĂNG KÝ TRẢ GÓP
Gửi thông tin mua trả góp thành công!