Quy định bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Công ty TNHH Mi Việt Nam

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH – ĐỔI MỚI

(Thời gian nhận & trả bảo hành từ: 14h – 19h30 tất cả các ngày trong tuần)

Chính sách bảo hành được áp dụng đối với sản phẩm: Điện thoại; Máy tính bảng (Tablet); Máy tính xách tay (Laptop); Linh phụ kiện trong hệ thống MISTORE trên toàn quốc.

1, ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP:

2, CÁC SẢN PHẨM KHÁC:

Điều kiện đổi mới:

  • Sản phẩm còn nguyên tem của Mi Việt Nam.
  • Sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành
  • Không xước sát hoặc bị trầy quá nhiều
  • Các trường hợp không bảo hành đổi mới:
  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng như: rơi vỡ, cấn móp, cháy nổ, ố màu, rách, đứt, dính nước hoặc hóa chất…

Chính sách bảo hành chung:

Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo điều khoản bảo hành của sản phẩm đó tại thời điểm xuất hóa đơn, tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.

Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của MISTORE.

Không áp dụng chính sách bảo hành đối với sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo từng loại sản phẩm đó.

 

GIÁM ĐỐC CÔNG TY

ĐÃ KÝ

 

Giỏ hàng