So sánh sản phẩm
chọn tối đa 4 sản phẩm
Kiểm tra đơn hàng

Mã đơn hàng

Email

Bảo hành và hoàn trả
Ngày đăng: 10:56:55 30-11-2015

Công ty TNHH Mi Việt Nam

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH – ĐỔI TRẢ

(Thời gian nhận & trả bảo hành từ: 14h – 19h30 tất cả các ngày trong tuần)

 

Chính sách bảo hành được áp dụng đối với sản phẩm: Điện thoại; Máy tính bảng (Tablet); Máy tính xách tay (Laptop); Linh phụ kiện trong hệ MISTORE trên toàn quốc.

 

I. ĐỐI VỚI ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG, LAPTOP:

 

LỖI DO NHÀ SẢN XUẤT

7 ngày đầu

1 đổi 1 (cùng model, cùng màu, cùng dung lượng...)

12 tháng

Gửi máy bảo hành theo quy định của Hãng.

 

Điều kiện đổi trả:

- Còn đầy đủ hộp sản phẩm.

- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 5% trên giá hoá đơn).

Các trường hợp không bảo hành đổi trả:

- Máy vào nước.

- Máy bị cấn, móp.

- Máy bị trầy màn hình.

- Máy không rõ tài khoản MiCloud.

II. ĐỐI VỚI PHỤ KIỆN

  Tất cả linh phụ kiện của MISTORE.

  • Bảo hành 1 năm(12 tháng).

  • 1 đổi 1 trong 6 tháng đầu.

 

Điều kiện đổi trả:

  • Sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành

  • Sản phẩm còn nguyên tem của Mi Việt Nam.

  • Không xước sát hoặc bị trầy quá nhiều

Các trường hợp không bảo hành đổi trả:

  • Sản phẩm lỗi do người sử dụng như: rơi vỡ, cấn móp, cháy nổ, ố màu, rách, đứt, dính nước hoặc hóa chất...

 

Chính sách bảo hành chung: Đối với sản phẩm còn thời hạn bảo hành theo điều khoản bảo hành của sản phẩm đó tại thời điểm xuất hóa đơn, tùy loại sản phẩm khác nhau sẽ có chính sách bảo hành khác nhau. Thông tin chi tiết về chính sách bảo hành cho sản phẩm cụ thể, xin liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của MISTORE. Không áp dụng chính sách bảo hành đối với sản phẩm đã qua sử dụng, sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành theo từng loại sản phẩm đó.

 
 

                                                        GIÁM ĐỐC CÔNG TY

 

                                                            ĐÃ KÝ

 
Tags:
Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook